May 20, 2024

อาจารย์คฑา เผยดวงชะตา 2 ราศี เฮงสุดๆเฮงยืน1 รับดาวอาทิตย์

ราศีที่ช่วงนี้ กำลังพุ่งเรื่องเฮง ที่มาแรง เมื่อ อาจารย์คฑา ชินบัญชร เป็นนักพยากรณ์ หมอดูไพ่ยิปซีและฮวงจุ้ยเบอร์ต้นของประเทศไทยที่แทบไม่มีใครไม่รู้จัก ด้วยลีลาการพูดที่สนุกสนาน การแต่งกายที่เนี้ยบ ภาพจาก อาจารย์คฑา ชินบัญชร เมื่อไม่นานมานี้ ได้ออกมา เปิดเผย 2 ราศี ที่กำลังจะเฮงยืน1 คือ ราศีธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.) เฮงยืนหนึ่ง การขาย …

รีบด่วนๆเลย เลข พิธา อุดหนุนลอตเตอรี่ หลังลงพื้นที่ขอบคุณพี่น้องชาวลำพูน

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 14 มิ.ย.2566 ที่ผ่านมา ที่วัดพระธาตุหริภุญชัย จ.ลำพูน นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พร้อมนายกรุณพล เทียนสุวรรณ ว่าที่ส.ส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรค นายนิติพล ผิวเหมาะ ว่าที่ส.ส.บัญชีรายชื่อสัดส่วนสิ่งแวดล้อม เดินทางไปสักการะพระธาตุหริภุญไชย และปราศรัยขอบคุณพี่น้องประชาชนชาวลำพูนที่มอบคะแนนเสียงให้จนชนะเลือกตั้งเขต 1 หลังจากนั้น นายพิธา …

ราคาทอง เปิดตลาดเช้านี้ 16 มิถุนายน 2566 ราคาพุ่งพรวด

ราคาทอง สมาคมค้าทองคำ ประกาศ (ครั้งที่ 1) ประจำวันที่ 16 มิถุนายน 2566 เปิดตลาดซื้อ – ขาย ทองคำแท่ง ทองรูปพรรณ เปิดตลาดวันนี้ ราคาทอง ปรับขึ้น 150 บาท พร้อมจับตาตลอดทั้งวัน ลุ้นปรับขึ้นหรือปรับลงอีกมั้ย หลังจากที่เมื่อวานที่ผ่านมา ราคาทอง มีการเปิดตลาดล่าสุด เมื่อวันที่ …

หลุดออกมาแล้ว เลขลับเฉพาะกองสลาก งวด 16 มิ.ย. 66 หลังงวดที่แล้วเข้าเต็มๆ คนถูกเยอะมาก

มาแรงสุดๆ สำหรับสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 มิถุนายน 2566 เลขมาแรงในกลุ่มดูแล้วน่าจะเป็น เลขลับกองเฉพาะสลาก ที่กำลังเป็นกระแสมาแรงและเป็นที่พูดถึงในกลุ่มมากที่สุด เพราะ เลขลับเฉพาะกองสลาก คัดตัวเลขมาให้แล้วเอาใจคนงบน้อยสุดๆ จะมีเลขอะไรบ้างนั้นไปติดตามพร้อมกันเลย โดยในงวดที่แล้วเข้าเต็มๆ 272 โดยในงวดนี้เลขลับเฉพาะ ประกอบด้วย 31 34 54 56 80 89 อย่างไรก็ตามเลขดังกล่าวเป็นเพียงแนวทางในการซื้อลอตเตอรี่เท่านั้นนะคะ โปรดใช้วิจารณญาณในการซื้อด้วยค่ะ เรียบเรียง …

รวมสถิติเลขท้าย 3 ตัวบน ที่ออกบ่อย

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับการประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำวันที่ 16 มิถุนายน 2566 วันนี้ทมีข่าวสยามนิวส์จึงได้รวบรวมเลขท้าย 3 ตัวบน ที่ออกบ่อย ในวันที่ 1 และ 16 ของทุกเดือน ลองไปดูกันว่า สถิติหวย 3 ตัวบน มีเลขเด็ดอะไรบ้าง วันที่ออกสลากฯ สถิติเลข 3 ตัวบน สลากกินแบ่งรัฐบาลในปี พ.ศ. …

บัตรคนจน งวด 1 ก.ค.66 ยืนยันตัวตนถึงเมื่อไหร่ ได้สิทธิอะไรบ้าง เช็กเลย

ผู้ที่ลงทะเบียนและผ่านการพิจารณาคุณสมบัติบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 66 บัตรคนจน รอบใหม่ ตามที่กระทรวงการคลังประกาศรายชื่อ จะต้องเข้ายืนยันตัวตนผ่าน 3 ธนาคาร ได้แก่ ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารออมสิน และ ธ.ก.ส. โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. 2566 ที่ผ่านมา โดยการยืนยันตัวตน บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ บัตรคนจน รอบที่ 4 ระหว่างวันที่ 27 …

ส่องความหวาน หมากคิม อวดภาพพรีเวดดิ้ง นับถอยหลัง 3 เดือนสู่พิธีวิวาห์

เป็นอีกหนึ่งคู่รักนักแสดงที่กำลังอินเลิฟขั้นสุด สำหรับ หมาก ปริญ และ คิมเบอร์ลี่ จากคู่จิ้นที่กลายเป็นคู่จริง และกำลังจะจับมือกันเดินบนเส้นทางของชีวิตคู่ หลังฝ่ายชายคุกเข่าเซอร์ไพรส์สวมแหวนขอแต่งงานไปเมื่อช่วงเดือนเมษายน 2565 ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นไกลถึงประเทศสวิตเซอแลนด์ ซึ่งฝ่ายหญิงก็เซย์เยส พร้อมความดีใจของเพื่อน ๆ ที่ไปร่วมทำเซอร์ไพรส์ รวมถึงแฟนคลับที่แห่กันมาคอมเมนต์แสดงความยินดีอย่างล้นหลามอีกด้วย โดยในช่วงแรก ทั้งคู่ได้ออกมาอัพเดตกฤกษ์แต่งงาน ว่าจะเป็นปลายปีนี้ แต่ก็ยังไม่ระบุวันที่น่าชัด และงานแต่งของทั้งคู่ จะจัดขึ้นถึง 2 ที่ด้วยกัน โดยจะจัดที่ต่างประเทศหนึ่งครั้ง …

อดีตสามีแค้นอดีตภรรยา หนีไปมีสามีใหม่ ทิ้งลูกให้เลี้ยง พาพวกดักตื้บสามีใหม่

เมื่อเวลาประมาณ 9 นาฬิกา ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองระยอง รับแจ้งมีเหตุคนถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ถนน ค.2ตำบลเนินพระ หลังรับแจ้งตำรวจจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย อายุ 30 ปีเศษ ตามร่างกายมีบาดแผลถูกทำร้ายด้วยของแข็ง ได้รับบาดเจ็บ โดยมีสาวอายุประมาณ 30 ปีเศษ เฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด เบื้องต้น หญิงสาวให้การตำรวจว่า ผู้บาดเจ็บเป็นสามีใหม่ของตนเอง ส่วนคนร้ายเป็นอดีตสามี และเพื่อนรุมทำร้ายสามีใหม่บาดเจ็บ …

ย้อนฟังคำพูด เบียร์ เดอะวอยซ์ ก่อนปิดฉากรัก ท็อป ทำเอาแฟนๆรู้สึกเสียดาย

จากกรณี เบียร์ เดอะวอยซ์ ออกมาโพสต์ประกาศผ่านสตอรี่ไอจีของตัวเองว่าได้เลิกกัน กับ Lazyloxy แล้ว โดยระบุข้อความว่า เบียร์กับท็อปเรากลับมาเป็นเพื่อนกันแล้วนะคะ ถึงเราจะรักกันหรือพยายามกันมากแค่ไหน แต่ Lifestyle ของเราต่างกันมาก และเราต่างมีหน้าที่และความฝันต้องไปตามหา ถึงเราจะอยู่ในฐานะแฟนไม่ได้แต่เรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ค่ะ ถึงจะเสียใจมาก แต่เราต้องทำเพื่อตัวเราเองทั้งสองคน เราทั้งคู่เต็มที่แล้วจริงๆไม่ว่าทั้งดีและร้าย อย่างน้อยเราก็ขอบคุณที่ครั้งหนึ่งเคยร่วมทุกข์และสุขด้วยกัน และเป็นบทเรียนให้กันค่ะ ภาพจาก beerpassaranan ภาพจาก beerpassaranan มาย้อยฟัง คำพูด เบียร์ …

หมออั้มเตือนหยก คิดต่างไม่ผิด แต่ต้องคำนึงถึงสิทธิผู้อื่น ไม่ละเมิดหน้าที่หรือสิทธิใคร

นายแพทย์ อิราวัต อารีกิจ หรือ หมออั้ม โพสต์ข้อความเฟซบุ๊กถึง หยก เยาวชน 15 ผู้ต้องหาคดี ม.112 ที่อายุน้อยที่สุด ภายหลังจากที่หยกถูกไล่ออกจากโรงเรียน ในฐานะหมอและพ่อคน ชี้คิดนอกกรอบไม่ผิดแต่ต้องไม่กระทบสิทธิสังคม โดยหมออั้มระบุว่า หยก หนูไม่ได้ผิด ที่คิดต่าง คิดนอกกรอบ ไม่ได้ผิด ที่มีความคิดอ่านเป็นของตนเอง ตราบใดที่ไม่ไปล่วงล้ำ หมิ่นประมาท หรือล่วงละเมิดใคร..สิ่งที่ผิด …